Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012


Thái Hà thắp nến nguyện cầu cho linh mục và anh chị em giáo điểm Con Cuông

hthong concuong (3)Thái Hà thắp nến nguyện cầu cho linh mục và anh chị em giáo điểm Con Cuông
Vào lúc 19h00 tối thứ Bảy ngày 7/07/2012 vừa qua, giáo xứ Thái Hà đã cử hành thánh lễ cầu nguyện hiệp thông với linh mục và anh chị em Công giáo tại giáo điểm Con Cuông những ngày qua đã bị nhà cầm quyền Nghệ An dùng các lực lượng công an, quân đội và huy động một số dân bản cũng như thuê côn đồ đến quấy phá, đánh đập, ngăn cản không cho dâng thánh lễ, đặc biệt là đập nát bức tượng Đức Mẹ đã được làm phép. Đây là những hành động xúc phạm nặng nề đến niềm tin Công giáo.
Thánh lễ tối nay được cử hành long trọng, sốt sắng với sự hiện diện đông đảo quý cha, quý thầy DCCT cùng hàng ngàn anh chị em giáo hữu trong và ngoài giáo xứ.
Thánh lễ kết thúc, và lời Kinh Hòa Bình được cất lên trong ánh nến lung linh của ngàn vạn con tim hướng về Đức Mẹ để nguyện cầu cho hòa bình, tự do, hạnh phúc và cầu cho sự thật được ngự trị giữa lòng xã hội mà sự giả dối và bạo lực đang lên ngôi. Quý cha quý thầy DCCT và anh chị em giáo hữu trong và ngoài giáo xứ Thái Hà không chỉ bày tỏ sự hiệp thông, chia sẻ chân thành, sâu xa với nỗi đau mà bà con giáo điểm Con Cuông đang phải gánh chịu, mà còn cầu nguyện cho chính những người đã và đang đang tâm sa lầy vào sự bất công, sai trái.
Mời xem hình
hthong concuong (1)hthong concuong (5)hthong concuong (2)hthong concuong (3)hthong concuong (4)hthong concuong (6)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét